ผู้บริหาร

นายมงคล ชัยวุฒิ

นายกเทศมนตรีตำบลเชิงดอย

08-9955-6886

msgคุยกับนายกเทศมนตรี

นางจิราภา ชินสรนันท์

ปลัดเทศบาลตำบลเชิงดอย

053-104900 ต่อ 36

logoข้อมูลเทศบาล

เมนูหลัก

ข่าวกิจกรรมเทศบาล

เทศบาลตำบลเชิงดอย ร่วมกับทหาร ป.พัน 7 จิตอาสา 904 เร่งส่งน้ำช่วยชาวบ้านบ้านแม่ดอกแดง บรรเทาภัยแล้ง

  • 30 เมษายน 2567
  • อ่าน 15 ครั้ง

เทศบาลตำบลเชิงดอย ร่วมกับทหาร ป.พัน 7 จิตอาสา 904  เร่งส่งน้ำช่วยชาวบ้านบ้านแม่ดอกแดง บรรเทาภัยแล้ง

30 เมษายน 2567 ? ด้วยสภาพอากาศที่ร้อนจัดและภาวะภัยแล้งที่รุนแรงในพื้นที่ ส่งผลให้ประชาชนในหมู่ที่ 1 บ้านแม่ดอกแดง ตำบลเชิงดอย อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่ ประสบปัญหาขาดแคลนน้ำสำหรับอุปโภคบริโภค นายมงคล ชัยวุฒิ  นายกเทศมนตรีตำบลเชิงดอย  ตระหนักถึงความเดือดร้อนของประชาชน จึงได้จัดส่งเจ้าหน้าที่งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ร่วมกับ กองพันทหารราบที่ 7 (ป.พัน 7)  จิตอาสา 904 ระดมกำลังเร่งส่งน้ำอุปโภคให้กับประชาชน รวมถึงเติมน้ำให้กับประปาหมู่บ้าน เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน

การปฏิบัติการในวันนี้ กองพันทหารราบที่ 7 ส่งกำลังพลจำนวน 6 นาย พร้อมรถบรรทุกน้ำ 1 คัน ร่วมกับเจ้าหน้าที่งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เทศบาลตำบลเชิงดอย จำนวน 5 นาย พร้อมรถบรรทุกน้ำ 1 คัน กระจายส่งน้ำให้กับประชาชนในพื้นที่อย่างทั่วถึง

ความร่วมมือในครั้งนี้ แสดงให้เห็นถึงความสามัคคีระหว่างภาครัฐ ภาคประชาชน และภาคทหาร ที่ร่วมมือกันช่วยเหลือประชาชนที่ประสบปัญหาภัยแล้ง

เทศบาลตำบลเชิงดอย ขอขอบคุณ กองพันทหารราบที่ 7 (ป.พัน 7) จิตอาสา 904 ที่ได้ร่วมสนับสนุนการช่วยเหลือประชาชนในครั้งนี้ และขอเป็นกำลังใจให้กับประชาชนในพื้นที่ ให้ผ่านพ้นสภาวะภัยแล้งนี้ไปด้วยกัน



แชร์หน้านี้:


ลิงค์หน่วยงานต่างๆ