ผู้บริหาร

นายมงคล ชัยวุฒิ

นายกเทศมนตรีตำบลเชิงดอย

08-9955-6886

msgคุยกับนายกเทศมนตรี

นางจิราภา ชินสรนันท์

ปลัดเทศบาลตำบลเชิงดอย

053-104900 ต่อ 36

logoข้อมูลเทศบาล

เมนูหลัก

ข่าวกิจกรรมเทศบาล

เทศบาลตำบลเชิงดอย จัดโครงการสายใยรักครอบครัว ล้อมรั้วด้วยรัก มุ่งสร้างความรัก ความเข้าใจ และความสัมพันธ์อันดีภายในครอบครัว

  • 1 พฤษภาคม 2567
  • อ่าน 18 ครั้ง

เทศบาลตำบลเชิงดอย จัดโครงการสายใยรักครอบครัว ล้อมรั้วด้วยรัก มุ่งสร้างความรัก ความเข้าใจ และความสัมพันธ์อันดีภายในครอบครัว

วันพุธที่ 1 พฤษภาคม 2567 นายมงคล ชัยวุฒิ นายกเทศมนตรีตำบลเชิงดอย เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการ สายใยรักครอบครัว ล้อมรั้วด้วยรัก ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567  ณ ห้องประชุมเทศบาลตำบลเชิงดอย อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่

โครงการนี้จัดขึ้นโดยศูนย์พัฒนาครอบครัวในชุมชนตำบลเชิงดอย  เทศบาลตำบลเชิงดอย โดยมีวัตถุประสงค์หลักเพื่อส่งเสริมความรัก ความเข้าใจ และความสัมพันธ์อันดีภายในครอบครัว กระตุ้นให้สมาชิกในครอบครัวมีความตระหนักถึงความสำคัญของสถาบันครอบครัว รวมทั้งสร้างความรู้ ความเข้าใจในบทบาทหน้าที่ของสมาชิกในครอบครัว

โครงการได้รับงบประมาณสนับสนุนจากกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว กระทรวงพัฒนาสังคม และความมั่นคงของมนุษย์ โดยมีกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 50 คน จาก 10 หมู่บ้านในเขตเทศบาลตำบลเชิงดอย

กิจกรรมภายในโครงการแบ่งออกเป็น 2 ส่วน ดังนี้

1. กิจกรรมบรรยาย หัวข้อ "ครอบครัวสัมพันธ์" โดย คุณวัลลภ อภิชาตโยธิน วิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิจากเครือข่ายวิทยากรพัฒนาศักยภาพบุคลากรและเสริมสร้างทักษะชีวิต จังหวัดเชียงใหม่

2. กิจกรรมกลุ่ม เน้นสร้างฐานความรู้ให้กับสมาชิกในครอบครัว โดย คุณเหรียญทอง คำยอง และ คุณธนพล วายุพิชยะ วิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิจากเครือข่ายวิทยากรพัฒนาศักยภาพบุคลากรและเสริมสร้างทักษะชีวิต จังหวัดเชียงใหม่

เทศบาลตำบลเชิงดอย คาดหวังว่าโครงการนี้จะเป็นเวทีส่งเสริมให้ครอบครัวในตำบลเชิงดอยมีความสัมพันธ์ที่ดี อบอุ่น และเข้มแข็งยิ่งขึ้น อันจะเป็นพลังสำคัญในการพัฒนาสังคมต่อไป



แชร์หน้านี้:


ลิงค์หน่วยงานต่างๆ